หมวดสินค้า
Search By OptionsSearch By Options
น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว oryzanol  (60 แคปซูล,170PV)
น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว oryzanol  (60 แคปซูล,170PV)
น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว oryzanol  (60 แคปซูล,170PV)
น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว oryzanol  (60 แคปซูล,170PV)
Loading...
น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว oryzanol  (60 แคปซูล,170PV)

น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว oryzanol (60 แคปซูล,170PV)

ผู้ผลิต: PGP
รหัสสินค้า: น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว (60 แคปซูล, 44 กรัม)
สถานะสินค้า: มีสินค้า
ราคา: 900.00บาท 700.00บาท
ไม่รวมภาษี: 700.00บาท
ซื้อด้วยคะแนนะสม: 170

น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว (60 แคปซูล, 44 กรัม)

น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว เป็นส่วนที่ได้จากการนำเอาเยื่อหุ้มเมล็ดข้าวและจมูกข้าวมาผ่านกระบวนการและขั้นตอนต่าง ๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งน้ำมันรำข้าวดิบ โดยผ่านขั้นตอนสำคัญในการสกัดเอ็กเซน ซึ่งเป็นตัวทำละลายออกจากน้ำมันดิบก่อนที่จะนำมาบรรจุเป็นแคปซูลเพื่อการบริโภคในลักษณะของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม  กรดไขมันอิ่มตัว ( Satureted Fatty Acid ) โดยทั่วไปแนะนำให้บริโภคไขมันอิ่มตัวไม่เกิน 10% ของพลังงานทั้งหมด น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวมีสัดส่วนของกรดไขมันอิ่มตัวไม่เกิน 10% จึงเหมาะสมต่อการบริโภคเพื่อการดูแลสุขภาพ

กรดไขมันไม่อิ่มตัว ( Unsatureted Fatty Acid ) กรดไขมันไม่อิ่มตัวมีบทบาทต่อการลดระดับไขมัน โดยลดแอลดีแอลคอเรสเตอรอลซึ่งเป็น คอเลสเตอรอลที่ไม่ดี ( LDL-C, Low Density Lipoprotein Cholesterol ) ช่วยเพิ่มเอชดีแอลคอเลสเตอรอล ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอลที่ดี ( HDL-C, High Density Lipoprotein Cholesterol ) จึงช่วยลดอัตราเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด

  น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว กับการป้องกันโรค

 กลุ่มโรคเบาหวาน

1. ในน้ำมันรำข้าวสกัด มีธาตุโครเมียม ( Cr. ) ที่ย่อยง่ายถึง 265x10-3 mg/100 mg. โครเมียมที่ร่างกายดูดซึมเข้าไปในระบบเลือดจะทำหน้าที่ในการจับฮอร์โมนอินซูลิน ทำให้ฮอร์โมนอินซูลินคงตัวได้นานเกาะตามเซลล์ต่าง ๆ ของกล้ามเนื้อ ทำให้ฮอร์โมนอินซูอินมีประสิทธิภาพสูงขึ้น ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดของคนไข้เบาหวานควบคุมได้ง่ายขึ้น

2. ในน้ำมัน Linoleic Acid ( ไลโนเลอิค ) 33% ที่มีอยู่ในน้ำมันรำข้าวทั้งหมดจะเปลี่ยนเป็นสารโปรสตาแกลนดิน Cyclic AMP ซึ่งจะไปทำให้เซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายรับกลูโคสได้มากขึ้นทำให้กลูโคสในเลือดลดลง

3. Tocopherol, Tocotrienol จะไปช่วยลดปริมาณคลอเลสเตอรอลที่อุดตันในหลอดเลือด กลุ่มเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงไต ช่วยทำให้กลุ่มฮอร์โมนกลูโคสเตียรอย มินเนอโรสเตียรอย แอนโดรสเตียโรล ทำงานได้ปกติ มีผลทำให้ร่างกายลดการสลายกลูโคสจากกล้ามเนื้อ ไกลโคเจนจากตับกลูโคสจากเนื้อเยื่อไขมัน ทำให้ความมีพิษในเลือดลดลง เนื่องจากยูเรีย ยูริก กรดไขมัน ( TG ) ในเลือดลดลง ลดเลือดคั่งตามเท้า

4. ตับอ่อน จะทำงานได้ปกติ สามารถที่จะผลิตฮอร์โมนอินซูลินตามปกติ เนื่องจากฮอร์โมนที่สั่งการต่อมใต้สมองทำงานได้ตามปกติ ไม่หลั่งฮอร์โมนอินพิเนพพริน และนอริพิเนฟ มากจนเกินความจำเป็น

  โรคทางสายตา ( ต้อกระจก ต้อหิน บำรุงสายตา )

1. โปรวิตามินเอ-เบต้าแคโรทีน วิตามินเอและเบต้าแคโรทีนที่มีสูงมากใน น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวดิบ สามารถป้องกันโรคที่เกิดจากการขาดวิตามินเอได้ โดยเฉพาะโรคน้ำตาแห้ง เซลล์รับแสงวิตามินเอ โรคต้อ เซลล์สายตาถูกทำลาย

2. น้ำมัน Linoleic Acid ( ไลโนเลอิค ) จะเปลี่ยนสภาพกลายเป็นโปรสตาแกลนดิน ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อปรับม่านตาทำงานได้ดีขึ้น

 โรคความจำเสื่อม โรคไหลตาย

ในน้ำมันรำข้าและจมูกข้าวสกัด มีสารฟอสฟอไลปิด ไกลโคไลปิด ที่มีผลทำให้สมอง เซลล์สมอง ได้รับการซ่อมแซมในส่วนที่จุดเชื่อมต่อหลุด และยังช่วยบำรุงเซลล์ประสาทให้แข็งแรง

  บำรุงสมอง และบำรุงประสาท

1. น้ำมัน Linoleic Acid ( ไลโนเลอิค ) ช่วยทำให้กล้ามเนื้อต่าง ๆ สามารถดูดซัลกลูโคสและกรดอะมิโนได้มากขึ้น เนื่องจากการเปลี่ยนสภาพฮอร์โมนโปรสตาแกลนดิน ทำให้เกิก Cycilic AMP มากขึ้น ทำให้อาหารที่เหลืออยู่ในเลือดที่เป็นกลุ่มโปรตีน ไทโรซีน ผินิลอะลานีน ทรีพโทเพน มากขึ้น ซึ่งโปรตีนในกลุ่มดังกล่าว จะไปเป็นอาหารหลักให้กับเซลล์สมองและเซลล์ประสาท โดยจะไปช่วยซ่อมแซม บำรุงสมองและเซลล์ประสาทส่วนที่ชำรุด ทำให้ระบบประสาททำงานได้ดีขึ้น

2. น้ำมันกลุ่มสารฟอสฟอไลปิด ( ในน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว ) ที่ได้จากการย่อยอาหารจะถูกลำเลียงไปเลี้ยงระบบสมอง มีการเชื่อมต่อเซลล์สมอง ประสาทจุดไซแท๊ฟที่หลุดหายไปและทำให้เดนไดรท์มีการเชื่อมต่อได้มากขึ้น ทำให้ความจำดีขึ้น

3. กลุ่มแร่ธาตุ K+, Mg+2, Na+ จะทำให้การทำงานของระบบเซลล์ประสาท สมองสั่งการได้ดีขึ้น

4. กลุ่มวิตามินบี - คอมเพล็กซ์ ( B-Complex ) ทำให้การใช้พลังงานจากการสลายตัวของแป้ง และน้ำตาลได้ดีขึ้น

5. กลุ่มวิตามินอี ( E ) ช่วยป้องกันไม่ให้สมองถูกอนุมูลอิสระทำลาย

กลุ่มโรคความดันโลหิตสูง

1. น้ำมัน Linoleic Acid ( ไลโนเลอิค ) ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงสภาพเป็นโปสตาแกลนดินให้กลายเป็นฮอร์โมนที่ลดการบิบตัวของเส้นเลือดทำให้ลิ่มเลือดสลายตัวทำให้การทำงานของหัวใจลดลง

2. วิตามินอี ในรูปแอบฟ่าโทโคฟีรอล และโคไตรอีนอล ช่วยละลายลิ่มเลือดทำให้ความดันโลหิตลดลงทำให้การนำเลือดไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้มากขึ้น ทำให้ไม่เกิดอาการขาดเลือดบางส่วน ไม่ก่อให้เกิดอาการเลือดขอดคั่ง ช่วยละลายคอเลสเตอรอลในเลือดที่ไปเลี้ยงต่อใต้สมอง ต่อหมวกไต ทำให้ระบบการทำงานของฮอร์โมนในอวัยวะที่กล่าวมาในเบื้องตน ทำงานได้ปกติ ทำให้การห่ลั่งฮอร์โมนนอร์อเนพพรินลดลง ทำให้เส้นเลือดคลายตัว การหลังไคนินฮอร์โมนมากขึ้น จากต่อมหมวกไตมีผลให้เลือดคลายตัว ลดการสร้างฮอร์โมนเรนนิน ที่เป็นสาเหตุให้การบีบตัวของเส้นเลือดลดลง

3. วิตามินบี - คอมแพล็กซ์ ในน้ำมันรำข้าวสกัดช่วยทำให้การสลายตัวของแป้งและกลูโคส ได้ง่ายขึ้น ในขบวนการไกลโคไลซีส

ส่วนประกอบ

กรดโอเลอิก 210 มก.     กรดไลโนเลอิก 180 มก.     แกมมา-ออริซานอล 8 มก.     วิตามินอี 0.70 มก.

 

วิธีรับประทาน

รับประทานวันละ 2 แคปซูล พร้อมอาหาร

ปริมาณ 60 แคปซูล ราคา 900 บาท

 

เขียนข้อคิดเห็น

ชื่อของคุณ:


ความคิดเห็น: หมายเหตุ: ไม่รองรับข้อความที่มีรูปแบบ เช่น HTML!

ให้คะแนน: แย่           ดี

พิมพ์รหัสป้องกันสแปม: